วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

152. มหาอุทกภัย พ.ศ.2554

น้ำท่วมที่เกิดขึ้นตั้งแต่ เดือนสิงหาคมถึงปัจจุบันวันที่ 26 พฤศจิกายน 2554

เริ่มต้นค่อยๆท่วมจังหวัดนครสวรรค์ไล่ลงมาจนกระทั้งท่วมกรุงเทพมหานครไปหลาย เขต ได้รับการกล่าวเป็น มหาอุทกภัย พ.ศ. 2554 และยังมีอีกหลายพื้นที่หลายจังหวัดน้ำจะลดและแห้ง  คงจะต้องไปว่ากันในปี พ.ศ. 2555

มีข่าวประโคมมาตามวาระๆ ว่าในปี พ.ศ.2555 จะมีน้ำท่วมหนักกว่าปี พ.ศ.2554 หรือที่มีสำนักต่างๆพยากรมากมายว่าเป็น ปี ภัยพิบัติ ค.ศ.2012   จะจริงเท็จอย่างไร  ผู้เขียนขอกล่าวว่าอย่าประมาท ผู้เขียนได้เขียนเรื่องเหล่านี้ไว้ในกระทู้ก่อนหน้า  
........(คลิก)...71 ภัยพิบัติกับพุทธานุภาพของพระกริ่งปวเรศและพระเครื่องของสายวัง

จากข้อมูลเดิมที่เคยสอบถามพระเบื้องบน...เกี่ยวกับเรื่องภัยพิบัติในปีนี้ ที่เรียกว่า มหาอุทกภัย พ.ศ.2554 นี้  เป็นการเตือนระดับ "ทดลองงาน" เท่านั้น  ให้แต่ละฝ่ายแต่ละบุคคลได้เข้าใจถึง  ภัยพิบัติในอนาคตที่พระเบื้องบนได้ปัด...  มีความรุนแรงกว่านี้มากนัก  ผลของมหาอุทกภัยครั้งนี้ทำให้หลายต่อหลายท่าน  รู้จักวิธีวางแผนและการเอาตัวลอดในยามเกิดภัยพิบัติ

และท่านสามารถย้อยกลับไปอ่านใน กระทู้ที่ 135 ภัยพิบัติจากพระเบื้องบน ---(คลิก)---http://dr-natachai.blogspot.com/2011/09/135.html
  
หากชอบข้อมูลของสำนักต่างๆเขียนขี้นมาแล้วอ่านได้ความมัน ---คลิก---มหาอุทกภัย ท่วมโลก 2012

*** วัตถุมงคลสายวังในอดีตที่สร้างมีไว้ช่วยเหลือสำหรับผู้ที่ไม่ถึงคราวตาย ช่วยจากหนักเป็นเบา  จากเบาเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

*** ถ้าหากถึงที่ตายนอนอยู่บ้านก็ตาย พระ...ไม่สงเคราะห์   จะสงเคราะห์ไม่เกินกว่ากรรม 

*** วัดวาอารามฯที่มีวัตถุมงคลดี มากมาย ต่างได้รับอุทกภัยในปี พ.ศ.2554   เพราะว่าวัดวาอารามฯต่างๆเหล่านั้นไม่ใช่สิ่งมีชีวิต  เมื่อมีเกิดขึ้น  รุ่งเรือง  แล้วก็เสื่อมไปตามกาลเวลา
น้ำท่วมครั้งนี้บ้านของผู้เขียนอยู่เขตดินแดง กทม. เป็นเขตกันชนของน้ำพอดี  ด้านข้างบ้านห่างไปไม่เกิน 100 เมตร  มีประตูน้ำห้วยขวาง  ซึ่งมีเครื่องปั้มน้ำคอยดันน้ำทำให้น้ำไม่ล้นขอบคันคูระบายน้ำ  และถ้าหากล้นออกมาก็ยังมีท่ออุโมงยักษ์อยู่กลางถนน(ซอย) รอรับถูกดูดเข้าไปในระบบอุโมงค์  ดังนั้นมีหลายๆท่านทุกภาคของประเทศได้โทรฯมาสอบถาม  ต้องกล่าวขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้อย่างสูงที่มีมิตรจิตมิตรใจเป็นห่วงผู้เขียนมาในวาระนี้
ช่วงน้ำท่วมกรุงเทพฯประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา  ผู้เขียนได้ปลีกวิเวกไปอยู่จังหวัดลำปาง  ได้พบได้ทราบหลากหลายเรื่อง  ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องปัจจัตตังทั้งสิ้น  มีเรื่องหนึ่งที่พอจะกล่าวให้ได้ฟังเรื่องสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ พ.ศ.2407 - 2408 ที่อธิฐานจิตโดยเจ้าพระคุณ สมเด็จพุฒจารย์ โต พรหมรังสี  มีคำกล่าวเพิ่มมาอีกประโยคหนึ่งว่า "ของดีเน้อ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น